สวยเสริมดวงกับ "ราศีธนู"

ยก “ธนู” ขึ้นมายิง คนจริงไม่มีหลอก ?

ชาวราศีธนูเป็นคนธาตุไฟ มีความคิดล้ำสมัย ก้าวหน้าอยู่เสมอ ชาวราศีธนูมักโชคดีและมีผู้อุปถัมภ์ มีเพื่อนฝูงมากมาย ชาวราศีธนูมักเป็นพวกใจร้อน ใจถึง อารมณ์รุนแรง หงุดหงิดง่าย ปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ เป็นคนที่มีความจำเป็นเลิศ นอกจากนั้นชาวธนูยังรักในศิลปะ ดนตรี และการแสดง ชอบความอิสระเสรี ผู้ที่ใกล้ชิดชาวราศีนี้มักจะรู้ดีว่าเป็นคนที่มีความอบอุ่นและใจอ่อน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ

อาชีพที่ถูกโฉลกกับเจ้าราศีคือ อาชีพครู อาจารย์ นักคิด นักเขียน นักวิทยาศาสตร์ ผู้พิพากษาคดีความ หรือศิลปิน นักร้อง จิตรกร ชาวธนูควรระมัดระวังการเดินทางเนื่องจากราศีธนูเป็นนักเดินทางตัวยง รักในการท่องเที่ยว และเรียนรู้สิ่งใหม่ ชอบผจญภัย จึงเสี่ยงที่จะเกิดโรคที่เกิดขึ้นกับท่อนขา เข่า และเท้ามากกว่าส่วนอื่นๆ

นอกจากนั้นการเดินทางและท่องเที่ยวย่อมทำให้ผิวพรรณของชาวธนูมีโอกาสคล้ำเสียสะสะสมได้ รวมไปถึงอาจทำให้ผิวอ่อนแอตามการใช้งาน ควรบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มเข้มข้น Trylagina ที่มีสารสกัดอย่าง แพลงตอนก์ และดอกไม้ทะเล Sand Lily ที่ช่วยให้ผิวหน้าค่อยๆ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดด Trylagina ก่อนออกเดินทางทุกครั้งเพื่อช่วยป้องกันมลภาวะ และที่สำคัญช่วยให้กระจ่างใสด้วยสารบำรุงจากคอลลาเจนอีกด้วย

รีวิวส่วนหนึ่งจากผู้ใช้จริง

สวยเสริมดวงกับราศีอื่นๆ

Facebook : https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/
Instagram : https://www.instagram.com/trylagina_brand/
LINE@ : @trylagina
Call Center : 1577

Share With

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter

จัดจำหน่ายโดย บริษัท เฮก้า (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 1 ซอยรามคำแหง 60/4 แขวงหัวหมาก
เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทร 02-375-7111 แฟ๊กซ์ 02-375-1777

ผลิตโดยบริษัท ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด
เลขที่ 84/55 หมู๋ 11 ซอยธนสิทธิ์ ถนนเทพารักษ์
ตำบลบางปลา อำเภทบางพลี สมุทรปราการ 10540

ช่องทางการติดต่อ