สวยเสริมดวงกับ "ราศีเมถุน"

ชีวิตหอมฟุ้งของชาวเมถุน

ชาวเมถุน เป็นคนธาตุลม เป็นคนสองบุคลิก คนที่อยู่ใกล้ชิดชาวราศีนี้จะพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าอารมณ์ของชาวราศีนี้เปลี่ยนเร็วกว่าลม อีกนัยหนึ่งในมุมมองของชาวเมถุนเป็นคนที่รู้จักบทบาทและหน้าที่ของตัวเองเช่นกัน
ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่ชอบสงสารเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน โดยเฉพาะกับเรื่องความรักที่มีทั้งคนที่รักและสงสารจึงทำให้รถไฟชนกันหลายครั้งในชีวิตเพราะมักมีรักสำรอง ซึ่งก็เกี่ยวข้องกับอัธยาศัยที่ดีของชาวเมถุนที่มักอารมณ์ขันจนเกินหตุ มักทำให้ผู้ที่ใกล้ชิดหลงรักและขาดเขาไม่ได้
ชาวเมถุนมีพรสวรรค์อันมหัศจรรย์ด้านการพูด สามารถชักจูงให้ผู้ฟังคล้อยตามได้ไม่ยาก อาชีพที่มงคลกับของชาวราศีเมถุนคือ อาชีพที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร ด้านภาษา พิธีกร ครู นักกฎหมาย ไปจนถึงนักการเมือง

ด้านสุขภาพ ชาวเมถุนเป็น “มนุษย์หน้าเด็ก” หน้าตาอ่อนกว่าวัย และมีความสะอาด มักมีผิวขาวแต่ควรระวังเรื่องความเครียดซึ่งนำมาสู่ริ้วรอยของผิวหน้าได้ ดังนั้นชาวเมถุน จงอย่าชะล่าใจในความอ่อนเยาว์ของตนเอง ควรดูแลผิวพรรณตั้งแต่เนิ่นๆ ช่วงที่ชาวเมถุนควรถนอมผิวนั้นเริ่มได้ตั้งแต่ 20ปี เป็นต้นไป โดยเฉพาะเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำ ที่มักเกิดขึ้นกับชาวเมถุนเสมอ ควรเลี่ยงที่จะแก้ปัญหาด้วยสารเคมี แต่ควรหันมาใช้สารสกัดจากธรรมชาติจำพวกดอกไม้ เช่น ดอกไม้ทะเล Sand Lily ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างค่อยเป็นค่อยไปใน Trylagina 10X กระปุกแดงกระปุกนี้

รีวิวส่วนหนึ่งจากผู้ใช้จริง

สวยเสริมดวงกับราศีอื่นๆ

Facebook : https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/
Instagram : https://www.instagram.com/trylagina_brand/
LINE@ : @trylagina
Call Center : 1577

Share With

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter

จัดจำหน่ายโดย บริษัท เฮก้า (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 1 ซอยรามคำแหง 60/4 แขวงหัวหมาก
เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทร 02-375-7111 แฟ๊กซ์ 02-375-1777

ผลิตโดยบริษัท ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด
เลขที่ 84/55 หมู๋ 11 ซอยธนสิทธิ์ ถนนเทพารักษ์
ตำบลบางปลา อำเภทบางพลี สมุทรปราการ 10540

ช่องทางการติดต่อ