สวยเสริมดวงกับ "ราศีเมษ"

ชีวิตสุดพิเศษแบบเมษเมษ

ชาวราศีเมษ เป็นชาวธาตุไฟ จิตใจอดทน ขยันขันแข็งในการทำงาน รูปร่างของชาวราศีนี้จะไม่สูงใหญ่เป็นเพียงคนตัวเล็ก แต่ต้องบอกเลยว่า “จิ๋วแต่แจ๋ว” อย่าบอกใคร เพราะชาวราศีนี้ฉลาดเป็นกรด ทำงานรวดเร็วและมักประสบความสำเร็จโดยที่บางครั้งไม่ต้องพยายามมากเท่ากับคนอื่น เพราะว่ากันว่าชาวราศีนี้มีแรงบันดาลใจที่เหลือล้นและมักใช้สิ่งนี้กับทุกๆเรื่องทำให้ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็รุ่งไปทุกงาน ประกอบกับชาวเมษใจนักเลงกล้าได้กล้าเสีย จึงมักจะได้ลาภจากการเสี่ยงอยู่เสมอ แต่สิ่งที่ชาวเมษมักตกหลุมพลางคือเรื่องเพื่อน เพราะมักให้ความสำคัญกับสังคมภายนอกมากกว่าคนในครอบครัว

สาวชาวเมษเป็นผู้หญิงทำงานที่สู้ชีวิต ผู้ชายทำอะไรได้ฉันก็ทำได้เช่นกัน อาชีพที่เหมาะกับราศีเมษคือ ทุกอาชีพแต่หากจะประสบความสำเร็จควรจะเป็นอาชีพที่ปกครองผู้อื่น เป็นหัวหน้า หรืออาชีพราชการตำรวจ ทหาร ที่มียศ และมีเกียรติยิ่งส่งเสริมชาวราศีนี้

เรื่องปัญหาสุขภาพชาวราศีเมษควรระวังโรคความดัน โรคที่เกี่ยวกับระบบประสาทและปัญหาฝ้า และกระ หรือ ฝ้าแดด ที่ทำให้ผิวพรรณและใบหน้าของชาวเมษหมองคล้ำ ประกอบกับราศีเมษเป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยความกระฉับกระเฉง และมีวิถีชีวิตที่เร่งรีบมักเกิดปัญหาเกี่ยวกับผิวพรรณโดยเฉพาะผิวหน้าได้ง่ายดายเช่น ผื่นคันและปัญหาความสะอาดของผิวหน้า ดังนั้นชาวเมษจึงควรใส่ใจกับการทำความสะอาดเพิ่มมากขึ้น และควรเลือกผลิตภัณฑ์การทำความสะอาด ที่สะอาดและล้ำลึกมากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปเพราะชาวราศีเมษเป็นราศีที่ไม่ชอบทำความสะอาดหลายขั้นตอน ตัวช่วยดีๆ เช่น Trylagina One-Step Cleanser ขวดนี้ ที่จะช่วยทำความสะอาดอย่างนุ่มนวลด้วยโฟมมูสที่ไม่ทำร้ายผิวให้เป็นรอย ชะล้างคราบเครื่องสำอางและคราบมลภาวะที่ติดบนผิวหน้า พร้อมบำรุงด้วยคอลลาเจนเข้มข้นที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส และนุ่มชุ่มชื่น

รีวิวส่วนหนึ่งจากผู้ใช้จริง

สวยเสริมดวงกับราศีอื่นๆ

Facebook : https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/
Instagram : https://www.instagram.com/trylagina_brand/
LINE@ : @trylagina
Call Center : 1577

Share With

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter

จัดจำหน่ายโดย บริษัท เฮก้า (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 1 ซอยรามคำแหง 60/4 แขวงหัวหมาก
เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทร 02-375-7111 แฟ๊กซ์ 02-375-1777

ผลิตโดยบริษัท ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด
เลขที่ 84/55 หมู๋ 11 ซอยธนสิทธิ์ ถนนเทพารักษ์
ตำบลบางปลา อำเภทบางพลี สมุทรปราการ 10540

ช่องทางการติดต่อ