สวยเสริมดวงกับ "ราศีกุมภ์"

กุมภ์หัวรั้น เชื่อมั่นในตัวเองสูง

ชาวกุมภ์ เป็นคนธาตุลม มักเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว แต่สิ่งหนึ่งที่ชาวราศีนี้เป็นเหมือนกันคือ มีความกล้าได้กล้าเสีย ดื้อ รั้น และมั่นใจในตัวเองเป็นที่สุด คำคมประจำราศีนี้คงหนีไม่พ้น “กฏมีไว้แหก” ชาวกุมภ์มักเลือกที่จะทำเพื่อผู้อื่นมากกว่าตนเอง มีวาทศิลป์ในการสื่อสาร เรียกได้ว่าพูดน้ำไหลไฟดับ และมักจะมีคนนับถือมากมาย เพราะชาวกุมภ์ส่วนใหญ่เข้าใจการสื่อสารที่ลึกซึ้งและมักจริงใจกับสิ่งที่รู้สึก จึงส่งผลให้พวกเขาและเธอแสดงออกทางด้านร่างกายและจิตใจด้วยความจริงใจเสมอ และด้วยความเป็นเลิศเรื่องการพูดของชาวกุมภ์นี้เองที่ทำให้ในบางครั้งมักมีปัญหาเกี่ยวกับคอและหลอดลม รวมไปถึงกล้ามเนื้อบริเวณขากรรไกรที่ใช้การอยู่บ่อยครั้ง ชาวราศีกุมภ์เมื่อแก่ตัวลงจึงมักมีความหย่อนคล้อยเฉพาะส่วน เช่น ร่องแก้ม ขอบปาก และแก้มหย่อนคล้อย

ชาวกุมภ์ แม้จะดูคล้ายว่าจะมีเพื่อนมากมายแต่แท้จริงมีเพื่อนที่ชาวกุมภ์เชื่อใจไม่กี่คน โดยทั่วไปชาวกุมภ์มักจะโมโหง่ายแต่หายเร็ว ใช้ชีวิตว่องไวเหมือนสายลม อาชีพที่ชาวกุมภ์ทำได้ดีคือ นักเขียน นักพูด งานที่ต้องเดินทางและไม่อยู่กับที่ ตลอดจนงานด้านเทคโนโลยีเพราะชาวราศีนี้มักคิดค้นส่งใหม่ๆที่ชาวบ้านมักคิดไม่ได้

คนบ้าระห่ำอย่างชาวกุมภ์ที่ใช้ชีวิตสุดขั้วและเดินทางตลอดเวลาอาจมีโอกาสให้ผิวอ่อนแอ และไม่ได้รับการพักผ่อนเท่าที่ควร ชาวกุมภ์ควรเลือกหาตัวช่วยที่ให้ผลลัพธ์ในการดูแลผิวที่มากกว่าชาวราศีอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวกุมภ์ที่เลยวัย 30 ต้องเร่งดูแลอย่างเร่งด่วน ตัวช่วยที่เหมาะสมกับผิวพรรณของชาวกุมภ์คือ คอลลาเจน ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นและฟื้นฟู ผิวพรรณให้อ่อนเยาว์ Soluble Collagen 10 เท่า จากปลาลิงสายพันธ์โมวาโมว่าใน Trylagina 10x Serum เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ชาวกุมภ์ต้องบำรุงเพื่อให้ชาวกุมภ์หมดความกังวลกับปัญหาผิวทั้งยังช่วยในเรื่องความอ่อนเยาว์ที่ชาวกุมภ์ปรารถนา

รีวิวส่วนหนึ่งจากผู้ใช้จริง

สวยเสริมดวงกับราศีอื่นๆ

Facebook : https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/
Instagram : https://www.instagram.com/trylagina_brand/
LINE@ : @trylagina
Call Center : 1577

Share With

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter

จัดจำหน่ายโดย บริษัท เฮก้า (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 1 ซอยรามคำแหง 60/4 แขวงหัวหมาก
เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทร 02-375-7111 แฟ๊กซ์ 02-375-1777

ผลิตโดยบริษัท ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด
เลขที่ 84/55 หมู๋ 11 ซอยธนสิทธิ์ ถนนเทพารักษ์
ตำบลบางปลา อำเภทบางพลี สมุทรปราการ 10540

ช่องทางการติดต่อ