สวยเสริมดวงกับ "ราศีสิงห์"

วิถีคนจริงต้อง “สิงห์” เท่านั้น

ชาวราศีสิงห์เป็นคนธาตุไฟ เชื่อกันว่าจิตใจของราศีนี้แข็งแกร่งและดุดันกว่าทุกราศี มีอำนาจ และเป็นเจ้าระเบียบ ในด้านความรักราศีนี้เป็นราศีขี้หึง ขี้หวงสุดโหด รักในการครอบครองและไม่ใช้คนรักร่วมกับใครเป็นอันขาด รักในความซื่อสัตย์ แต่มักล้มเหลวเพราะอารมณ์ของตนเองเสมอ ดังนั้นเวลาที่ชาวราศีสิงห์โมโหจัดควรหาเวลาสูดอากาศให้สดชื่นก่อนจะกลับมาตัดสินใจหรือทบทวนอีกครั้ง นอกจากนั้นชาวราศีสิงห์เป็นผู้สง่า ภูมิฐาน และวางตัวดี มีรสนิยม
ชาวราศีสิงห์มีความเด็ดขาดและตัดสินใจรวดเร็ว จึงมักได้รับความเชื่อมั่น อาชีพที่ถูกโฉลกกับชาวราศีสิงห์ แม้ว่าจุดเริ่มต้นของชาวราศีสิงห์มักเริ่มจากการเป็นพนักงาน หน้าที่เล็กๆ แต่ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวมักนำพาชาวราศีสิงห์ ไปสู่อาชีพระดับหัวหน้า และผู้บังคับบัญชา ข้าราชการชั้นสูง

แต่ขณะเดียวกันควรระวังเรื่องอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง อันเนื่องมากจากความรวดเร็วของการใช้ชีวิตจนขาดความรอบคอบ หรือการให้ร้ายจากผู้ที่ชาวราศีสิงห์เคยหักหน้า

ดังนั้นชาวราศีนี้จึงต้องดูแลร่างกายให้แข็งแรงและมีสติกับสิ่งรอบตัวอยู่เสมอ เพื่อให้เหมาะสมต่อฐานะและตำแหน่ง อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้นั่นคือ ภาพลักษณ์ที่ดีอย่างผิวพรรณโดยเฉพาะอย่างยิ่งร่องแก้มและถุงใต้ตาที่อาจเป็นปัญหาให้ชาวราศีนี้เครียดและหมดความมั่นใจเอาได้ จึงควรดูแลด้วยเซรั่มเข้มข้นจากธรรมชาติอย่าง Trylagina Ultimate Collagen Serum ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ชาวสิงห์คะนองทุกท่านสง่างาม และผิวหน้าเรียบเนียนพร้อมสู่ทุกศึกในชีวิต

รีวิวส่วนหนึ่งจากผู้ใช้จริง

สวยเสริมดวงกับราศีอื่นๆ

Facebook : https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/
Instagram : https://www.instagram.com/trylagina_brand/
LINE@ : @trylagina
Call Center : 1577

Share With

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter

จัดจำหน่ายโดย บริษัท เฮก้า (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 1 ซอยรามคำแหง 60/4 แขวงหัวหมาก
เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทร 02-375-7111 แฟ๊กซ์ 02-375-1777

ผลิตโดยบริษัท ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด
เลขที่ 84/55 หมู๋ 11 ซอยธนสิทธิ์ ถนนเทพารักษ์
ตำบลบางปลา อำเภทบางพลี สมุทรปราการ 10540

ช่องทางการติดต่อ