สวยเสริมดวงกับ "ราศีมังกร"

เปลวไฟที่ว่าร้อน ยังแพ้สายตาชาวมังกรที่ดุดัน

ชาวมังกร จัดอยู่ในธาตุดิน บุคลิกสุขุม ละเอียดอ่อน แต่อย่าจุดไฟให้ราศีนี้เชียว เรียกได้ว่าไฟที่ว่าร้อน ก็ยังแพ้ชาวมังกรมาแล้ว ว่ากันว่าชาวราศีนี้มักจะเป็นคนรักในความอิสระ และต้องการความสำเร็จขั้นสุด เรียกได้ว่าทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบในทุกอณูรูขุมขน เอาจริงเอาจังกับชีวิตสุดๆ ชาวมังกรมักมีสีผิวขาวเหลือง มักมีจุดโดดเด่นที่ดวงตา หากใครมองตาชาวศีนี้ระวังจะห้ามใจไว้ไม่อยู่ เพราะดวงตาของชาวมังกรพิฆาตใครมาแล้วนักต่อนัก แต่ก็มักจะเกิดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับดวงตาและบริเวณรอบๆ ตาเช่นเดียวกัน เพราะพื้นฐานของชาวราศีนี้มักจะเป็นโรคภูมิแพ้โดยเฉพาะใต้ตามักจะดำและลึก ซึ่งล้วนมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของตนเองที่เคร่งเครียดและไม่ยอมละสายตาจากอะไรง่ายๆ นั่นเอง

ชาวมังกรเป็นคนหัวสูง มีระดับและมักใช้ของมีราคา และยอมไม่ได้หากมีใครสบประมาทว่าตนเองไม่สมบูรณ์แบบ งานที่เหมาะสมคืองานข้าราชการ หรือศิลปิน ชาวมังกรควรบำรุงผิวพรรณบริเวณรอบดวงตาให้ดีที่สุด เพราะดวงตาคือชัยชนะของชาวมังกร

หากคิดจะดูแลผิวพรรณให้เหมาะสมกับชาวมังกรควรเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “สารสกัดที่มาจากน้ำทะเล” เพราะชาวมังกรถูกโฉลกกับธาตุน้ำ ซึ่งเป็นสารสกัดจำพวกแพลงค์ตอนทะเลที่จะช่วยเติมเต็มริ้วรอย และกระชับถุงใต้ตาชาวมังกรให้เรียบเนียนไม่ย่อนคล้อย ช่วยให้ชาวมังกรประสบความสำเร็จในงานและการติดต่อสื่อสาร ตัวช่วยดีๆ อย่าง แพลงก์ตอน EPS SEA FILL P. ใน เซรั่มเข้มข้นTrylagina เป็นหนึ่งตัวช่วยที่ชาวมังกรควรมีติดกระเป๋าไว้ดูแลผิวพรรณรอบดวงตา สารสกัดตัวนี้จะทำหน้าที่ตรงเข้าฟื้นฟูบริเวณที่หย่อนคล้อยใต้ตาได้อย่างตรงจุด และทำให้ผิวพรรณของชาวมังกรชุ่มชื้น และอิ่มน้ำ ทำให้ผิวมีน้ำมีนวลเพื่อความสมบูรณ์แบบขั้นสุดฉบับชาวมังกร

รีวิวส่วนหนึ่งจากผู้ใช้จริง

สวยเสริมดวงกับราศีอื่นๆ

Facebook : https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/
Instagram : https://www.instagram.com/trylagina_brand/
LINE@ : @trylagina
Call Center : 1577

Share With

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter

จัดจำหน่ายโดย บริษัท เฮก้า (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 1 ซอยรามคำแหง 60/4 แขวงหัวหมาก
เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทร 02-375-7111 แฟ๊กซ์ 02-375-1777

ผลิตโดยบริษัท ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด
เลขที่ 84/55 หมู๋ 11 ซอยธนสิทธิ์ ถนนเทพารักษ์
ตำบลบางปลา อำเภทบางพลี สมุทรปราการ 10540

ช่องทางการติดต่อ