สวยเสริมดวงกับ "ราศีมีน"

วิถีชาวมีนา

ชาวราศีมีนเป็นคนธาตุน้ำ อุปนิสัยใจเย็นและสุขม แต่ชาวราศีนี้ก็ไม่ชอบที่จะอยู่ในที่ที่อึดอัดและโดนบังคับ ชาวราศีนี้จึงรักที่จะให้เวลากับตัวเองเช่นการว่ายน้ำ ขณะเดียวกันชาวราศีมีนมักเป็นนักรักและนักดริ๊งค์ เรียกได้ว่า รักในการปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจ เพราะชาวราศีนี้มักเป็นคนที่เจ้าเสน่ห์ มีเพื่อนฝูงมากมาย ชาวราศีมีนมักได้รับการขนานนามจากเพื่อนในกลุ่มเสมอว่าเป็นเสียงหัวเราะและความสนุกสนานของกลุ่ม เพราะชาวราศีนี้เจ้าคารม และมีอารมณ์ขันเป็นประจำสม่ำเสมอ

ในด้านการทำงานชาวราศีมีนมักเป็นคนที่ไม่พอใจกับผลงานของตนเองอยู่เสมอ เขาและเธอต้องการความสมบูรณ์แบบให้มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว และเข้าใจธรรมชาติของชีวิต ชาวราศีนี้จึงมักมีอาชีพเป็นนักกวี นักแต่งเพลง นักเขียนบทละคร

ชาวมีนมักต้องพบกับปัญหาสุขภาพโดยเฉพะาปัญหาภูมิแพ้ และหวัดเรื้อรัง
ข้อควรแนะนำคือ ชาวมีนนั้นควรหาเวลาออกกำลังกายเพื่อทำให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกัน อาจเลือกกิจกรรมเช่นการว่ายน้ำ ให้สม่ำเสมอขึ้นยิ่งช่วยให้ชาวมีนมีร่างกายที่แข็งแรง และช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของปอดด้วยเช่นกัน

รักอิสระและชอบว่ายน้ำแบบนี้ควรมองหาครีมกันแดดที่สามารถช่วยป้องกันให้ชาวมีนไม่หมองคล้ำหลังว่ายน้ำด้วยเช่นกันอย่าง ครีมกันแดด Trylagina หลอดนี้ที่นอกจากจะช่วยป้องกันแล้วยังช่วยบำรุงด้วยคอลลาเจน ทาก่อนว่ายน้ำ 15 นาทีรับรองว่าไม่มัน ไม่วอก และที่สำคัญผิวใสขึ้นอีกด้วย

รีวิวส่วนหนึ่งจากผู้ใช้จริง

สวยเสริมดวงกับราศีอื่นๆ

Facebook : https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/
Instagram : https://www.instagram.com/trylagina_brand/
LINE@ : @trylagina
Call Center : 1577

Share With

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter

จัดจำหน่ายโดย บริษัท เฮก้า (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 1 ซอยรามคำแหง 60/4 แขวงหัวหมาก
เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
โทร 02-375-7111 แฟ๊กซ์ 02-375-1777

ผลิตโดยบริษัท ไมลอทท์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด
เลขที่ 84/55 หมู๋ 11 ซอยธนสิทธิ์ ถนนเทพารักษ์
ตำบลบางปลา อำเภทบางพลี สมุทรปราการ 10540

ช่องทางการติดต่อ