ครีมกันแดดไตรลาจิน่า ป้องกันขั้นสุด ดูแลผิวอย่างล้ำลึก

Table of Contents

สภาพอากาศของเมืองไทยเรียกได้ว่าร้อนตลอดทั้งปี หลายคนต้องเผชิญกับแสงแดด รังสียูวี ฝุ่นควันและมลภาวะต่าง ๆ ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำจนขาดความมั่นใจ ดังนั้น “ครีมกันแดด” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส สำหรับผู้ที่ Work From Home อยู่บ้านอย่าคิดว่าครีมกันแดดไม่จำเป็น เนื่องจากแสงแดดแฝงตัวอยู่ได้ทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่ในบ้านของเรา หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่ดีที่สุด และมีคุณสมบัติอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ที่สำคัญผู้ที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ขอแนะนำครีมกันแดดไตรลาจิน่า มาพร้อมประสิทธิภาพกันแดดสูงถึง 50 เท่า เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างมั่นใจ

อันตรายจากแสงแดดต่อผิว เรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

แสงแดดมีอันตารายต่อผิวของเราเป็นอย่างมากโดยเฉพาะผิวหน้าที่มีความบอบบาง แม้ว่าการออกแดดในช่วงเช้าก่อนเวลา 09.00 น. จะเป็นช่วงที่ร่างกายได้รับวิตามินดีอย่างเพียงพอ เสริมสร้างกระดูกที่กำลังจะเจริญเติบโตให้แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกันแสงแดดและรังสียูวีเป็นสาเหตุหลักในการทำร้ายผิว ไม่ว่าจะเป็น ผิวหมองคล้ำ ผิวไหม้แดด ผิวแห้งกร้าน ริ้วรอยก่อนวัย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และยังมีผลให้เกิดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนังได้อีกด้วย

ครีมกันแดด Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen

ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดนาน ๆ และหลีกเลี่ยงการอยู่ในพื้นที่อับร้อนหรือมีสภาพอากาศถ่ายเทไม่สะดวก นอกจากนี้ยังต้องทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้างทุกครั้ง โดยเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF มากกว่า 15 ขึ้นไป ค่า PA++++ ยิ่งบวกมากก็ยิ่งมีประสิทธิภาพในการป้องกันผิวหนังจากรังสียูวีเอมากเช่นกัน

ค่า SPF และ PA เท่าไหร่ ปกป้องผิวได้ดี?

การเลือกครีมกันแดดอย่างถูกต้อง เพื่อป้องกันรังสีจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเลือกได้จากค่า SPF และ PA

ค่า SPF

ค่า SPF บ่งบอกถึงความสามารถในการป้องกันรังสียูวีบีไม่ให้เข้ามาทำร้ายผิว ยิ่งค่าSPF สูงเท่าไหร่จะยิ่งสามารถปกป้องได้ยาวนานและไม่เป็นอันตรายต่อผิว ยกตัวอย่าง หากเลือกซื้อครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 สามารถปกป้องผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดดได้มากกว่าผิวที่ไม่ได้ใช้ครีมกันแดดถึง 30 เท่า ทั้งนี้อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลที่มีความแตกต่างกัน และคุณสมบัติของครีมกันแดด

ค่า PA

ค่า PA บ่งบอกระดับการปกป้องผิวจากแสงแดด ยิ่งบวกมากเท่าไรก็จะสามารถกันแดดแรงๆ ได้มากขึ้น แนะนำ PA++++ ระดับสูงสุด ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอได้มากกว่า 16 เท่า เหมาะสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง เล่นกีฬา หรือต้องการป้องกันผิวจากแสงแดดที่สุด

วิธีเลือกกันแดดทาหน้า ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์

  • ค่า SPF 30 PA++ เหมาะสำหรับใช้อยู่บ้าน หรือพื้นที่แสงน้อย
  • ค่า SPF 50 PA+++ เหมาะสำหรับใช้อยู่ออฟฟิศ ไปเที่ยวหรือไปช้อปปิ้ง
  • ค่า SPF 50 PA++++เหมาะสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งและเล่นกีฬา

ครีมกันแดดไตรลาจิน่า ดีไหม

Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF 50+ PA++++ ครีมกันแดดคอลลาเจนตัวช่วยสำคัญในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมบำรุงด้วยคอลลาเจนให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม เต่งตึง และยังมีวิตามินอีช่วยยับยั้งอาการระคายเคืองและอาการแพ้ต่างๆ ทรงประสิทธิภาพกันแดดสูงถึง 50 เท่า สัมผัสเนื้อครีมบางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ไปจนถึงริ้วรอยก่อนวัย

3 สารสกัดที่ช่วยปกป้องและเสริมความแข็งแรงให้กับผิว

  1. Soluble Collagen
    โปรตีนสำคัญของผิวหนังที่มีโครงสร้างโมเลกุลใหญ่ ช่วยเสริมความเรียบตึงของผิวหนัง ทำให้ผิวแข็งแรงและเรียบเนียน และทำให้ผิวเต่งตึง สร้างความยืดหยุ่นให้กับผิว และทำให้ผิวไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัย
  2. UVA1 / UVA2 / UVB and Visible Light
    เสมือนเกราะป้องกันผิวจากแสงแดด ช่วยสะท้อนรังสี UV และ Visible Light ป้องกันแสงสีฟ้า อาทิ แสงจากหน้าจอคอม ฯ และสมาร์ทโฟน ปกป้องการเกิดริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ จากรังสียูวีเอ ไปจนถึงป้องกันผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน และแสบร้อนจากการโดนรังสียูวีบี
  3. Skin Guard 9 plants
    สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 9 ชนิด ที่มีคุณสมบัติเคลือบและปกป้องผิวให้เกิดแผ่นฟิล์มบางๆ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และฝุ่น PM2.5 ไม่ให้เกาะติดบนผิวหน้า ปกป้องคอลลาเจนใต้ชั้นผิว และลดโอกาสการระคายเคือง

วิธีทาครีมกันแดดหน้า เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

Step 1

บีบเนื้อครีมกันแดด Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF 50+ PA++++ ปริมาณ 2 ข้อนิ้วมือ

Step 2

แต้มเนื้อครีมกันแดดลงบนผิวหน้า 5 จุด อาทิ หน้าผาก แก้มทั้ง 2 ข้าง จมูก คาง ไปจนถึงลำคอและหลังใบหูทั้ง 2 ข้าง

Step 3

เกลี่ยเนื้อครีมกันแดดด้วยปลายนิ้วทั้งสองข้างให้ทั่วใบหน้า ลำคอ และหลังใบหู จนกว่าเนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ชั้นผิว หลังจากนั้นสามารถแต่งหน้าได้ตามปกติ

แนะนำ : ควรทาครีมกันแดดก่อนออกแดดราว 20 นาที และทาซ้ำทุกๆ 2-3 ชั่วโมง หรือทาซ้ำหลังว่ายน้ำ หรือเล่นกีฬา เนื่องจากน้ำและเหงื่ออาจละลายครีมกันแดดได้

ครีมกันแดด Trylagina Ultimate Collagen Sunscreen SPF 50+ PA++++ มีประสิทธิภาพช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากแสงแดด รังสียูวี แสงสีฟ้า ไปจนถึงฝุ่นควันและมลภาวะต่างๆ พร้อมช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หากคุณกำลังมองหาครีมกันแดดที่ดีที่สุดในการดูแลและปกป้องผิว ครีมกันแดด Trylagina ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ให้คุณเผยผิวสวยท้าแดดอย่างมั่นใจ

ช่องทางการสั่งซื้อ

สอบถามโปรโมชั่นสั่งซื้อ
แอดไลน์ @trylagina