โฟมล้างหน้าไตรลาจิน่า มูสโฟมนุ่มละเอียด ทำความสะอาดล้ำลึก

Table of Contents

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนพื้นฐานของการดูแลผิว เนื่องจากในละวันผิวหน้าของเราต้องพบกับฝุ่น ควัน และมลภาวะต่าง ๆ ส่งผลทำให้ใบหน้าเกิดการระคายเคือง รูขุมขนอุดตัน เกิดเป็นสิว หรือผิวหนังอักเสบ และการทำความสะอาดใบหน้าด้วยน้ำเปล่าอาจไม่เพียงพอมากนัก ดังนั้นการมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ปกป้องผิวจากมลภาวะ และ PM2.5 และยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก

ใช้โฟมล้างหน้า

ขอแนะนำ Trylagina Collagen Micellar Mousse มูสโฟมเนื้อนุ่มละเอียด ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง สิ่งสกปรก ไปจนถึงเครื่องสำอางต่างๆ บนใบหน้า พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่ม คืนความสมดุลให้ผิว

วิธีเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิว

ผิวแห้ง

สำหรับคนที่มีผิวแห้งจะมีการผลิตไขมันออกมาเคลือบคลุมผิว น้อยกว่าคนผิวธรรมดาหรือผิวผสม/ผิวมันอยู่แล้ว ควรเลือกโฟมล้างหน้าที่ไม่มีฟองหรือฟองน้อย มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว อย่าง oil หรือกรดไฮยาลูโรนิค (Hyaluronic acid)

ผิวมัน

สำหรับคนที่มีผิวมันมักมีปัญหาตามมาค่อนข้างเยอะ รูขุมขนกว้างเกิดสิวได้ง่าย ควรเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของกรดอัลฟา ชาโคล และเบต้าไฮดรอกซี (AHAs / BHAs) ที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า

ผิวผสม

สำหรับคนที่มีผิวผสมช่วงบริเวณ T-zone (จมูก คาง และหน้าผาก) ที่ค่อนข้างมันเพราะมีปริมาณของต่อมไขมันเยอะ ควรใช้โฟมล้างหน้าที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้า ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน และหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก แอลกอฮอล์ และเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์

ผิวเป็นสิว

สำหรับคนที่มีผิวเป็นสิวคือภาวะความผิดปกติที่รูขุมขนและต่อมไขมัน จนทำให้เกิดการอุดตันและก่อให้เกิดสิวตามมา ควรเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก (Salicylic Acid) และกรดไลโปไฮดรอกซี (Lipo Hydroxy) ที่นอกจากลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและขจัดสิ่งสกปรกป้องกันการเกิดสิวอุดตัน

โฟมล้างหน้าเนื้อมูส นุ่มละมุล ปกป้องผิวจาก PM2.5

Trylagina Collagen Micellar Mousse Foam
Trylagina Collagen Micellar Mousse Foam

Trylagina Collagen Micellar Mousse Foam ไมเซล่า มูส โฟมที่มอบความสดชื่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ นุ่มเบาสบาย ล้างออกง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าขจัดสิ่งสกปรกและควบคุมความมันส่วนเกิน ช่วยปลอบประโลมผิว เติมเต็มความชุ่มชื้น คืนความสมดุลให้ผิวแลดูสดใสและสุขภาพดี ที่สำคัญมีสารจากธรรมชาติที่เคลือบปกป้องผิวให้เกิดแผ่นฟิล์มบางๆ ปกป้องผิวจากมลภาวะและ PM2.5

4 สารสกัดที่ดีที่สุด มอบความสดชื่น ทำความสะอาดผิวหมดจด

Soluble Collagen

โครงสร้างหลักของชั้นผิว Soluble Collagen ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แม้จะเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าก็ยังคงความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น สัมผัสถึงความนุ่มนวล

Micellar Technology

นวัตกรรมทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง Micellar ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกดังกล่าวออกไปจากผิวหน้าโดยไม่ทำลายชั้นน้ำมันธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว

Pollu-Stop

สาร Polymer จากธรรมชาติ มีคุณสมบัติเคลือบปกป้องผิวให้เกิดแผ่นฟิล์มบางๆ มีความนุ่นนวล ไม่เหนียวเหนอะหนะ และปกป้องผิวจากมลภาวะ และ PM2.5

Aloe Vera Extract

สารสกัดจากว่านหางจระเข้มีองค์ประกอบของน้ำมากถึง 99% มอบความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ และเป็นเกราะปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ลดรอยดำรอยแดง ลดการระคายเคือง ที่สำคัญต่อต้านอนุมูลอิสระและชะลอริ้วรอยแห่งวัย

รีวิวโฟมล้างหน้าไตรลาจิน่า ดีจริงไหม

Trylagina Collagen Micellar Mousse Foam มาพร้อม Packaging หัวปั๊มใช้ง่าย ลักษณะขวดจับถนัดมือ พกพาง่าย สีสันสดใสสีแดงตัดกับสีขาว ตัวมูสโฟมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อนุ่มเบาสบาย หลังเช็ดหน้าแล้วรู้สึกหน้านุ่มๆ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง หลังใช้รู้สึกผิวหน้าสะอาด ไม่ว่าจะความมันส่วนเกินบนใบหน้า คราบเหงื่อ เครื่องสำอาง ตัวโฟมล้างหน้าขจัดได้อย่างหมดจด ไม่ตกค้าง

คะแนนความพึงพอใจ

Packaging : ⭐⭐⭐⭐⭐
เนื้อสัมผัส : ⭐⭐⭐⭐⭐
กลิ่น : ⭐⭐⭐⭐⭐
ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน : ⭐⭐⭐⭐⭐

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลผิวของแต่ละคน

โฟมล้างหน้าเนื้อมูสไตรลาจิน่า ตัวช่วยในการดูแลทำความสะอาดผิวหน้า ไม่ทิ้งคราบและสิ่งสกปรก เนื้อโฟมละมุนให้สัมผัสที่ดี ช่วยแก้ไขปัญหาผิวกวนใจได้อย่างตรงจุด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ และ PM2.5 มอบผิวสวยสุขภาพดี ไร้สิวกวนใจ

ช่องทางการสั่งซื้อ

สอบถามโปรโมชั่นสั่งซื้อ
แอดไลน์ @trylagina