เซรั่มกระปุกแดง ไตรลาจิน่า 12x ดีไหม อัพสูตรใหม่ ผิวเด็กลงกว่าเดิม

Table of Contents

เมื่ออายุมากขึ้นปัญหาผิวยิ่งตามมาไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ร่องลึก ความหย่อนคล้อย ฝ้า กระ จุดด่างดำ เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ เพราะปัญหาผิวที่ปรากฏบนใบหน้าไม่เพียงบอกว่าคุณมีอายุที่มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญญาณเตือนว่าถึงเวลาที่คุณจะต้องดูแลผิวแบบจริงๆ สักที หากไม่อยากถูกมองว่าหน้าแก่ก่อนวัยหรือหน้านำอายุจริง อย่างไรก็ตามปัญหาผิวหน้าเหล่านี้ไม่เพียงมาจากอายุที่มากขึ้นเท่านั้น แต่อาจเกิดจากปัจจัยในร่างกายของเรา อาทิ พันธุกรรม ปัจจัยภายนอกอย่างแสงแดด มลภาวะ และการสูบบุหรี่ ที่ล้วนแต่มีผลทำให้เกิดอนุมูลอิสระและยังทำลายคอลลาเจนในผิว ทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ไม่เต่งตึง ไม่ยกกระชับเหมือนกับที่ผ่านมา


หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังประสบปัญหาผิวตามที่กล่าวไปข้างต้น ขอแนะนำ Trylagina Age-Defying Collagen Serum 12X เซรั่มกระปุกแดงในตำนาน ผ่านการคิดค้นและปรับสูตรใหม่ สู่ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้คุณได้สัมผัสความอ่อนเยาว์ ผสาน 5 สารสกัดสําคัญที่คิดค้นมาเพื่อแก้ทุกปัญหาผิว

ปัญหาผิวหน้าที่พบบ่อยของคนวัย 30+

ปัญหาและสภาพผิวที่เปลี่ยนแปลงไปตามช่วงอายุ โดยเฉพาะช่วงวัย 30+ สภาพผิวเริ่มมีการเสื่อมถอยลง ผิวเริ่มแปรปรวนอย่างหนัก เนื่องจากเป็นช่วงที่ฮอร์โมนในร่างกายปรับตัว อีกทั้งในวัยนี้ต้องพบเจอกับปัญหาต่างๆ ที่ส่งผลต่อผิว อาทิ ความเครียด มลภาวะ การพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมไปจนถึงผลจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นการรู้ปัญหาผิวหน้าที่พบบ่อยของคนวัยนี้จะนำไปสู่การมองหาครีมบำรุงผิวที่มีสรรพคุณสอดคล้องและเหมาะสมกับปัญหาผิว โดยมีรายละเอียดดังนี้

ผิวหมองคล้ำ

ปัญหาความหมองคล้ำของผิวจะเห็นได้ชัดเจนในวัย 30+ เพราะเซลล์ผิวที่ตายแล้วจะถูกผลัดออกไปช้ากว่าเก่า เกิดการสะสมอยู่บนผิวหน้า เป็นสาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส

ริ้วรอย ร่องลึก

เมื่อเราอายุมากขึ้นเซลล์ผิวหนังจะถดถอยลง กระบวนการผลิตคอลลาเจน อิลาสตินและกรดไฮยาลูรอนิก สารสำคัญที่ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราดูเต่งตึง กระชับ ก็จะถูกผลิตออกมาน้อยลงเรื่อยๆ เมื่อผิวขาดความยืดหยุ่น ริ้วรอยใหม่ก็อาจเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

ผิวแห้งขาดน้ำ

ผิวของคุณจะแห้งมากกว่าที่เคยเป็น เนื่องจากร่างกายจะผลิตกรดไฮยาลูรอนิกน้อยลง เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น และเมื่อมีกรดไฮยาลูรอนิกน้อยลงผิวจะแห้งกร้าน เซลล์ผิวจะกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้ไม่ดีเหมือนเก่า ส่งผลให้ผิวแห้งมากกว่าเดิม

ผิวระคายเคือง

สภาพผิวมีการเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงผลมาจากหลายๆปัจจัย อาทิ การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ความเครียดที่เพิ่มมากขึ้น และเมื่อผิวแห้งกว่าเดิมส่งผลให้เกิดสิวผด สิวอักเสบ และผิวมีรอยแดงและอาการอักเสบได้อยู่เรื่อยๆ

เซรั่มกระปุกแดงสูตรใหม่ บำรุงลึกล้ำ หน้าฉ่ำนาน 5 วัน

Trylagina Age-Defying Collagen Serum 12X เซรั่มเข้มข้น ตัวช่วยที่ดีที่สุดในการกอบกู้ผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง ด้วยพลังคอลลาเจน 12X ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยจากญี่ปุ่น แก้ไขทุกปัญหาผิวกวนใจ พร้อมเติมเต็มริ้วรอย ลดเลือนความหย่อนคล้อย และช่วยกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง รูขุมขนกระชับ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย หมองคล้ำ ไปจนถึงผู้ที่ต้องการบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน

5 สารสกัดจากธรรมชาติ ฟื้นบำรุงผิวภายใน 14 วัน

5D Matrixcolla

นวัตกรรมสร้างผิวเด็ก ด้วย 5D Matrixcolla เป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยเรื่องริ้วรอยทั้งในแนวนอนและแนวตั้ง ไม่ว่าจะเป็นรอยย่นหน้าผาก ร่องแก้ม รอยริมริฝีปาก รวมทั้งผสานนวัตกรรมที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen 5 Types I, III, IV, VI, XVII ในชั้นผิว พร้อมฟื้นคืนความอ่อนเยาว์

HyWhite®

นวัตกรรมการรวมตัวกันระหว่าง Alpha-Linoleic Acid กับ Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเพิ่มความสม่ำเสมอ ให้กับสีผิว หุ้มด้วย Hyaluronic Acid 10-15 kDA ช่วยปกป้องสารไม่ให้เสื่อมสลาย และนำพาสารไปสู่เป้าหมาย บริเวณผิวที่มีปัญหาได้อย่างตรงจุด ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ

Yeast Extract Hoya Carnosa

สารสกัดยีสต์จากดอกโฮยาคาร์โนซ่า ช่วยเติมความแข็งแรงให้กับผิวด้วยยีสต์ Metshnikowia Reukaufil สกัดจากน้ำหล่อเลี้ยงดอกไม้ เพิ่มแบคทีเรียที่ดีให้ผิวหน้า มอบความแข็งแรงให้กับผิวจากภายใน ช่วยให้ผิวสุขภาพดีและเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรมชาติ


PatcH2O® (Film 3D Effect Moisturizing)

โครงสร้างเอกลักษณ์แบบ 3 มิติ ปกคลุม ปกป้อง ปลดปล่อย Moisturizing Complex คงความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ มอบความชุ่มชื้นบนชั้นผิวยาวนาน 5 วัน หรือ 120 ชั่วโมง และยังสามารถปกป้องผิวจาก มลภาวะฝุ่น PM2.5

สาหร่ายซุยเซ็นจิ (Suizenji Nori)

ซุยเซ็นจิ โนริ สาหร่ายสายพันธุ์ที่หายากที่เติบโตโดยธรรมชาติในแหล่งน้ำที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากภูเขาไฟอะโซะ และพบได้เฉพาะบริเวณแม่น้ำโคกาเนะกาวะ ประเทศญี่ปุ่น ช่วยปลอบประโลมผวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย


ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจจากผู้ใช้จริง

  • 90% ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยลดลง ผิวกระชับขึ้น
  • 87% ผิวได้รับความชุ่มชื้นทันทีที่ใช้
  • 82% ผิวกระจ่างใสใน 7 วัน

การันตีผลลัพธ์จากลูกค้าไตรลาจิน่า 12x

Trylagina 12X สูตรใหม่ เนื้อบางเบา มอบผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ
ตอนนี้แม้นั่งทำงานในห้องแอร์นานๆ หน้าก็ไม่แห้งกร้านอีกต่อไปค่ะ
เซรั่มTrylagina 12x ช่วยปรับสมดุลผิว กระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว
จากหน้าที่เคยหมองคล้ำ ตอนนี้ดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้นมากๆ เลย


ไตรลาจิน่าเซรั่มกระปุกแดงตัวช่วยผิวอ่อนเยาว์ ดูแลและปกป้องผิวอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ให้คุณอวดผิวสวยได้ทุกวันอย่างมั่นใจ การันตีผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและปลอดภัยด้วยผลทดสอบจาก Spring Control ริ้วรอยจางลงจริง ผลทดสอบการระคายเคืองแล้ว ไม่แพ้แม้ผิวบอบบาง อุ่นใจทุกครั้งที่ได้สัมผัสผิวตัวเอง

พิสูจน์ผลลัพธ์และความปลอดภัย

ช่องทางการสั่งซื้อ
โทร : 1577
ไลน์ : https://lin.ee/gaCrQEq
Website: https://www.trylagina.co.th/th/
1577 Shop : https://bit.ly/3iUX0adLINE

สอบถามโปรโมชั่นสั่งซื้อ
แอดไลน์ @trylagina