โลชั่นน้ำหอมไตรลาจิน่า กลิ่นหอมฟุ้ง เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหล

Table of Contents

“ความหอม” ทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์มากขึ้นโดยไม่ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องอะไรมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของกลิ่นกายชวนน่าหลงใหล ยิ่งได้กลิ่น ยิ่งอยากอยู่ใกล้ ซึ่งโลชั่นน้ำหอมบางชนิดมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่นเนียนนุ่มน่าสัมผัส ฟื้นบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยความที่เป็นเนื้อโลชั่นจึงช่วยให้กลิ่นหอมติดทนนานตลอดวัน หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ไม่มั่นใจในกลิ่นกายตัวเอง หรืออยากสร้างเสน่ห์กลิ่นตัวหอมชวนหลง ขอแนะนำโลชั่นน้ำหอมไตรลาจิน่า Mourish Wonderful Body Lotion เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม โดดเด่นเรื่องความหอมดุจฉีดน้ำหอม ตอบโจทย์ผู้ที่อยากให้กลิ่นกายหอมน่าหลงใหล แต่ไม่อยากใช้น้ำหอม

วิธีทาโลชั่นน้ำหอมให้ติดทนนาน ผิวนุ่มน่าสัมผัส

เตรียมผิวให้พร้อมก่อนทาโลชั่น

อยากมีกลิ่นกายที่หอมชวนหลงใหล ขั้นตอนแรกควรกำจัดกลิ่นเหงื่อ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยการอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย และสครับผิวสัปดาห์ละครั้ง เพื่อให้ผิวเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วหลุดออก จะช่วยให้โลชั่นน้ำหอมติดทนนานและไม่มีกลิ่นใดๆ มากวนใจ

วอร์มโลชั่นก่อนทาทุกครั้ง

การลงโลชั่นน้ำหอมบนผิวกายควรทำการวอร์มโลชั่นที่มือก่อนลงผิวโดยตรง เพื่อให้โลชั่นได้มีอุณหภูมิใกล้เคียงกับผิวของเรามากที่สุด จากนั้นค่อยๆ ทาลงบนผิวกายตามบริเวณที่ต้องการ

ทาโลชั่นหลังอาบน้ำเสร็จ

หลังจากอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายเสร็จควรทาครีมบำรุงทันที เพราะช่วงเวลานี้ช่วยให้โลชั่นน้ำหอมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด กรณีผิวแห้งควรใช้ออย์ทาผิวก่อนลงโลชั่นน้ำหอม เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและกลิ่นหอมติดทน

ทาโลชั่นน้ำหอมให้ถูกจุด

การทาโลชั่นน้ำหอมให้ติดทนนานไม่ใช่ว่าจะทาบริเวณใดก็ได้ แนะนำทาโลชั่นน้ำหอมให้ถูกจุดสำคัญไม่ว่าจะเป็นข้อพับแขน หลังหู ซอกคอ และข้อมือด้านใน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่ตรงบริเวณชีพจรที่มีความอุ่น ช่วยให้โลชั่นน้ำหอมสามารถกระจายกลิ่นได้ดี

โลชั่นน้ำหอมติดทนนาน สัมผัสนุ่ม เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดใจ

Mourish Wonderful Body Lotion เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหมียวเหนอะหนะ และช่วยลดการระคายเคืองปกป้องผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพิ่มเสน่ห์กลิ่นกายด้วยสารสกัดจากดอกไม้ 12 ชนิด ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส เนียนนุ่มน่าสัมผัส ผลิตโดย Cold Process Technology ไม่ใช้ความร้อน ช่วยโลกประหยัดพลังงาน ที่สำคัญมีวิตามิน E ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากรังสี UV กลิ่นกลายหอมง่ายๆ เพียงลูบไล้ให้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน หรือใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ

โลชั่นน้ำหอม Mourish Wonderful Body Lotion

กลิ่นกายไม่ใช่เรื่องตลก อย่าปล่อยให้สิ่งเหล่านี้มาทำลายความมั่นใจ และส่งผลกระทบต่อผู้คนรอบข้าง เลือกใช้ Mourish Wonderful Body Lotion โลชั่นน้ำหอมที่ดีที่สุด หอมติดทน ไม่ฉุน โดดเด่นเรื่องซึมไวไม่เหนียว เพิ่มเสน่ห์เย้ายวนใจ พร้อมสร้างความมั่นใจแบบไร้ขีดจำกัด

ช่องทางการสั่งซื้อ

สอบถามโปรโมชั่นสั่งซื้อ
แอดไลน์ @trylagina