เซรั่มผิวกระจก เผยหน้าใส กู้หน้าหมองคล้ำ คืนความฉ่ำวาว

Table of Contents

อย่างที่ทราบกันดีว่าปัญหาผิวมีหลายรูปแบบ แต่ละปัญหา แต่ละรูปแบบผิวก็มีความแตกต่างกันออกไป ดังนั้นการเลือกสกินแคร์บำรุงผิวหน้าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบางหรือผิวแพ้ง่าย และไม่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่จำเป็นต้องดูแลผิว ผู้ชายก็ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน เพื่อให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง สดใส สุขภาพดี ทว่าในความเป็นจริงแล้วการดูแลผิวหน้าง่ายนิดเดียว เพียงเลือกซื้อสกินแคร์ให้เหมาะสมกับปัญหาผิว สารสกัดทรงอนุภาพ แก้ไขปัญหาผิวอย่างตรงจุด ที่สำคัญต้องไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

Trylagina Glass Glow Serum

ขอแนะนำ Trylagina Glass Glow Serum เซรั่มผิวกระจก ตัวช่วยกู้หน้าหมองคล้ำ คืนความฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลบเลือนจุดด่างดำ เน้นการบำรุงผิวจากภายใน แทรกซึมผ่านผิวได้ล้ำลึก ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใส ที่สำคัญมีส่วนช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่แต่งหน้าไม่ติด เครื่องสำอางเป็นคราบและหลุดระหว่างวัน เพียงใช้เซรั่มไตรลาจิน่า 2-3 หยด เช้า-เย็น เท่านั้น

วิธีทาเซรั่มให้ได้ผล กู้หน้าโทรม ผิวสวยเร่งด่วน

  • ทำความสะอาดหน้า ขั้นตอนสำคัญที่สุดที่ไม่ควรมองข้าม การลงสกินแคร์ควรล้างหน้าเพื่อขจัดสิ่งสกปรกติด จากนั้นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ในขั้นตอนนี้สามารถใช้เอสเซนส์บำรุงเพื่อฟื้นฟูเซลล์ผิวได้ด้วย
  • ทาเซรั่มบนผิวหน้า ควรใช้เซรั่มในขณะที่ผิวกำลังชุ่มชื้นจะช่วยให้สารบำรุงซึมลึกลงสู่ชั้นในของผิวได้ดี เริ่มบีบเซรั่มเพียง 2-3 หยด
  • หลังจากนั้นใช้ปลายนิ้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เริ่มจากจุดกลางหน้าผาก จมูก ปลายคาง และแก้มทั้ง 2 ข้าง นวดเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มกระจายทั่วใบหน้าและลำคอ
  • ทามอยส์เจอไรเซอร์ หลังจากทาเซรั่มแล้วควรรอสัก 5 นาที เพื่อให้สารบำรุงซึมลงสู่ผิวชั้นในจากนั้นค่อยทามอยส์เจอไรเซอร์ หรือสกินแคร์ตัวอื่นๆ

แนะนำ : ควรลงเซรั่มก่อนมอยส์เจอไรเซอร์ เนื่องจากเซรั่มมีความบางเบาที่สุด ส่วนมอยส์เจอไรเซอร์มีความเข้มข้นกว่าจะช่วยล็อกความชุ่มชื้นของชั้นผิวได้ดี ที่สำคัญควรทาสกินแคร์ที่มีเนื้อครีมหนักเป็นลำดับหลังๆ เพื่อให้การบำรุงมีประสิทธิภาพสูงสุด

ข้อดีของการใช้เซรั่มบำรุงผิว

  • มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวได้ล้ำลึก เพียงใช้ในปริมาณ 2-3 หยด
  • เซรั่มหน้าใส กระชับรูขุมขน แก้ไขปัญหาผิวเฉพาะจุดได้โดยตรง
  • ซึมซาบเร็วและลงลึกเข้าสู่ระดับโครงสร้างผิว
  • เซรั่มมีความเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะเหนอะ
  • เซรั่มไม่เคลือบผิว ทำให้มีโอกาสน้อยมากในการเกิดการสิว
  • เพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อื่นที่ใช้ร่วมกันได้ดี

เซรั่มใช้กี่วันเห็นผล

ระยะเวลาในการเห็นผลจากการใช้เซรั่มจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และปัญหาผิวของแต่ละคน โดยทั่วไปเห็นผลลัพธ์ภายใน 2 – 3 วัน กรณีผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าค่อนข้างมากอาจต้องใช้ต่อเนื่องหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เซรั่มผิวกระจก ไตรลาจิน่า จบผิวโทรม เผยผิวฉ่ำโกลว์

Trylagina Glass Glow Serum เซรั่มหน้าใส ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและเผยเซลล์ผิวใหม่อย่างอ่อนโยน ลดความหมองคล้ำ ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปลอบประโลมฟื้นฟูผิวหน้าของคุณที่ต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะจนอ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี

สัมผัสความอ่อนเยาว์ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

  • Aquaxyl สารที่ให้ความอ่อนโยนและชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง จากการใช้เพียงครั้งเดียว ทำให้ผิวดูอิ่มฟูนุ่มเด้ง
  • MC-PDRN สารสกัด DNA อสุจิปลาแซลมอน แบบน้ำ ช่วยเติมเต็มริ้วรอยลึก ผิวเด้งใส อิ่มฟู ลดริ้วรอยและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน
  • Tranexamic Acid กรดทรานซามิกจะเข้าไปทำกลไกกับชั้นเซลล์ผิวต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยควบคุมเซลล์ส่วนเกินและจำกัดการผลิตเมลานิน ยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดการเกิดผิวหมองคล้ำ พร้อมเผยผิวให้ผิวขาวกระจ่างใส

การเลือกเซรั่มที่ดีควรเลือกใช้ของผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิว มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพปัญหาผิวของตนเองที่สุด เซรั่มหน้าใสไตรลาจิน่าถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีในการดูแลผิวอย่างล้ำลึก เผยผิวสวยฉ่ำวาวได้ทุกองศา

ช่องทางการสั่งซื้อ

สอบถามโปรโมชั่นสั่งซื้อ
แอดไลน์ @trylagina