รีวิว TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X

Table of Contents

เซรั่มในท้องตลาดมีให้เลือกจนตาลายเลยเนอะ เชื่อว่าต้องเคยมีคนประสบปัญหาเลือกไม่ถูกว่าจะใช้ตัวไหนดี ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกันไป สุดฯ มีแบรนด์เด็ดมาแนะนำให้ทุกคนเก็บไว้พิจารณาว่าจะสอยเอามาใช้บำรุงผิวหน้าดีไหม ตามสุดฯ ไปอ่าน รีวิว TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X กันค่า

ตัว TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X เป็นเซรั่มที่ชูเรื่องของผิวแลดูอ่อนเยาว์ ที่มาพร้อมนวัตกรรมเจ๋งๆ มากมาย โดยเซรั่มตัวนี้ของ TRYLAGINA มีคอลลาเจนจากใต้ท้องทะเลลึกที่จัดมาให้แบบเข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 10 เท่า แน่นอนว่างานคอลลาเจนจะช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และดูสดใส ดูสุขภาพดีด้วย

ยังไม่พอ! สารสกัดคอลลาเจนความเข้มข้นสูง จากปลาลิง (Ling) Molva molva สายพันธุ์ดีจากใต้ท้องมหาสมุทรแอตแลนติกนี้ ยังเป็นคอลลาเจนที่คล้ายกับคอลลาเจนในผิวหนังมนุษย์ถึง 99 % ซึ่งช่วยให้ผิวเรียบเนียน รู้สึกกระชับ ดูกระจ่างใส และชุ่มชื้นขึ้น

นอกจากจะมีสารสกัดจากคอลลาเจนแล้ว ยังมีการผสานนวัตกรรมใหม่ AGE DEFENSE INTELLEGENT CAPSULE EXOPOLYSACCHARIDE จากหมู่เกาะ FRENCH POLYNESIA SAND LILY EXTRACT เพื่อการดูแลริ้วรอยต่างๆ ช่วยทำริ้วรอยบนใบหน้า จุดด่างดำต่างๆ แลดูจางลง และฟื้นบำรุงริ้วรอยให้ดูลดเลือนอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย เขายังบอกอีกว่านวัตกรรมของตัว TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X ยังทำงานแบบเดียวกับโบท็อกซ์ด้วยเด้อ

นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมที่จะมาช่วยปกป้องผิวเราจากมลพิษต่างๆ ถึงขนาดลดการเกาะติดผิวจาก PM 2.5 ได้ แอบเข้ากับสถานการณ์ในช่วงนี้พอดีเลย แถมยังต่อสู้กับอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว ลดความหมองคล้ำ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวแพ้ง่าย

ถ้าจากคุณสมบัติที่ทาง TRYLAGINA บอกมา เท่ากับกระปุกนี้จะได้ทั้งผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และยังทำให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใสแบบมีออร่าด้วย งานนี้สุดฯ เลยขอสอยมาลองสักหน่อย ไหนๆ ก็มีเจ้า PM 2.5 กวนใจพอดี

งานแพ็คเกจของ TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X เก๋กู๊ดมาก ตัวกล่องมีดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร มีกิมมิกการเปิดกล่องที่ไม่ธรรมดา พอเปิดออกมาแล้วก็จะเจอกับตัวกระปุกเซรั่มสีแดงดูหรูหรา แถมยังดีไซน์เก๋ไม่แพ้ตัวกล่อง

เมื่อเปิดฝาออกมาจะพบกับเนื้อเซรั่มสีขาวกึ่งใส ทาลงไปที่ผิวจะพบว่าเกลี่ยง่ายมากจ้า แตะปุ๊บซึมเข้าผิวปั๊บ ค่อนข้างบางเบา แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยตัวเซรั่มค่อนข้างมีความชุ่มชื้น ไม่แห้ง พอจับตรงที่ทาไป แอบรู้สึกว่าผิวเนียน นุ่มขึ้นน่าสัมผัสด้วย คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันเช้าและก่อนนอนน่าจะเห็นผลมากขึ้นค่า

ใครอยากมีผิวที่แลดูอ่อนเยาว์และดูกระจ่างใสเรียบเนียน ไปสอยมาใช้กันได้ ราคา 2,900 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ โทร 1577 หรือ Line @TRYLAGINA แล้วเราจะมาดูเด็กไปพร้อมๆ กันค่า

สอบถามโปรโมชั่นสั่งซื้อ
แอดไลน์ @trylagina