(พันทิปรีวิว) ✿ 30 แล้วไม่แคล้ว (ระวัง) หน้าเหี่ยว ✿

Table of Contents

รีวิวเซรั่ม TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM งานดีย์ต้องบอกต่อ

สวัสดีทุกคนค่ะ //โบกมือรอบทิศทาง ขอแทนตัวเองว่าเรานะคะ วันนี้เราจะมาเมาท์มอยประสบการณ์ใช้ครีมตัวนึงค่ะ จากที่เราใช้เราว่ามันเวิร์กมากกกโดยเฉพาะกับ สาวหมายเลข 3 อย่างเรา (อายุ 30+ นั่นละค่ะ)

ออกตัวก่อนนะคะ ปกติเราเป็นคนที่มักจะชอบดูรีวิวเครื่องสำอาง เน้นดูไปเรื่อยอันไหนว่าดีว่าถูก แต่ไม่ค่อยได้ซื้อตามหรอกค่ะ แง่ว! เพราะไม่ค่อยมีเวลาแถมไม่ค่อยชอบอะไรที่ยุ่งยากด้วย กลับถึงบ้านเช็ดโทนเนอร์ ล้างหน้า อาบน้ำ ทาเซรั่ม นอน ไม่ได้บำรงบำรุงอะไรมากมาย ส่วนตอนเช้านะคะยิ่งกว่าอีกค่ะ โบกกันแดด แต่งหน้าเสร็จออกจากบ้านเลยค่ะ

มารู้ตัวอีกที ว้าย นี่ชั้นอายุ 30 แล้ว ถ้าปล่อยไปแบบนี้สงสัยผิวหน้าไปหลักสี่ก่อนแน่ๆ แต่เหมือนฟ้าประทานค่ะ อยู่ดีๆ เพื่อนสาวที่ออฟฟิศนางแนะนำมาว่าเตงๆ ลองใช้นี่สิ กล่องสีแดงแรงฤทธิ์ เจ้มจ้นจากสารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศฝรั่งเศส! นางว่าดีย์เหมาะกับสาววัยคึกอย่างเรามากๆ

จัดไปค่ะ จัดการสอย TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM ตามนางมาเลยค่ะ ตัวนี้มีคุณสมบัติเน้นเรื่องการลบเลือนริ้วรอย และผิวที่โทรมขาดการบำรุง ให้ดูกระจ่างใส จุดด่างดำลดลง สามารถกู้หน้าที่เหี่ยวย่นให้กลับมากระชับด้วยคอลลาเจนได้คุณพระ!

โอ้โห ใช่เลยอายุเริ่มเข้าเลข 3 แบบนี้ สิ่งที่ต้องการมากที่สุดคงหนีไม่พ้นคอลลาเจนเป็นแน่หน้าตา TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM เลิศอยู่นะ ไหนๆ หยิบนางออกมาดูสิ ตลับกำลังน่ารักน่าพกค่ะ ขนาด 30 กรัม แพ็คเกจคือดี แดงหรูมีความไฮโซว

ไหนดูสิ นางดียังไงบ้าง TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM อุดมไปด้วยสารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกประเทศฝรั่งเศสเข้มข้นกว่าแผ่น Trylagina Mask ถึง 10 เท่า พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น

  • Collagen 10x คอลลาเจนเข้มข้น 10 เท่า ทำงานโดยการสร้างฟิล์มขึ้นมาบนผิวหนังและให้มีความรู้สึกกระชับ ช่วยกักเก็บน้ำและคงความชุ่มชื่นให้อยู่ที่ผิว จึงสามารถช่วยเรื่องความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นทำให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียนและปกป้องผิวจากริ้วรอย
  • EPS SEAFILL P สารสกัดจากแพลงตอน น้ำลึกจากฝั่งทะเลบริททานี่ ประเทศฝรั่งเศส ที่ให้สารสกัดบริสุทธิ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยลึกให้กลับมาเรียบเนียน เมื่อทาสารสกัดลงบนผิวจะช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ เรียบเนียน
  • SAND LILY EXTRACT สารสกัดจากดอกไม้สีขาว พบได้ตามชายฝั่งที่เป็นหาดทรายของยุโรป เป็นพืชที่ทนทานต่อแสงแดดจ้า ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

เนื้อครีม TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM จะออกสีขาวขุ่นๆ หน่อย ออกแนวเซรั่มกึ่งเนื้อครีมเจล เราเลยขอเรียกว่า “เจลเซรั่ม” ละกันเนอะ

ด้วยความที่เนื้อเซรั่มเป็นเจลแบบนี้เลยทำให้ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ทาแล้วเกลี่ยง่ายด้วยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังเกลี่ยลงบนหน้าแล้วเอามือประคบสักพัก เนื้อเซรั่มเค้าซึมเข้าผิวทันทีเลย แบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะสักเท่าไร กลิ่นหอมอ่อนๆ ดมแล้วรู้สึกสบายผ่อนคลายดีค่ะ

วิธีใช้ครีมของเราก็ง่ายๆ ค่ะ คือใช้ทาทั้งตอนเช้าและก่อนนอนทุกวันค่ะ โดยที่ตอนเช้าด้วยความที่เราต้องแต่งหน้าต่อก็ไม่อยากได้เนื้อครีมที่หนักเกินไป เลยทาบางๆ ให้หน้าชุ่มชื่นพอประมาณค่ะ แล้วตามด้วยครีมกันแดด และเมคอัพต่างๆ ต่อ ส่วนก่อนนอนอยากได้ชุ่มๆ หน่อยก็ตักเนื้อครีมขนาดประมาณเท่าเหรียญ 5 บาท ทาให้ทั่วใบหน้า มีแถมๆ ไปทาที่คอด้วย คอจะได้ไม่เหี่ยวค่ะ 55555

เกือบลืม เพื่อให้ครีมมีประสิทธิภาพที่ดีควรวอร์มครีมที่นิ้วมือก่อนทาที่หน้าด้วยนะจ๊ะ

รวมๆ แล้วเราชอบเนื้อผลิตภัณฑ์เค้านะคะ บางเบาในตอนกลางวัน ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ หรือหน้ามันเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด รู้สึกด้วยว่าแอบทำให้เครื่องสำอางดูติดทนมากยิ่งขึ้นด้วย (เราชอบมีปัญหาแป้งชอบตกร่องแก้มระหว่างวัน ก็ต้องคอยเช็ดออกทุกวัน T_T ) ตัวนี้ช่วยให้หน้าเรารอดได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ทาตอนกลางคืนก็ชุ่มชื่นเพียงพอด้วย ตื่นเช้ามาหน้าดูอิ่มขึ้นแบบที่ไม่เคยรู้สึกมานานแล้วส่องกระจกดูหน้าดีขึ้น

ช่วงแรกๆ ที่ใช้อาจจะยังไม่เห็นผลชัด ของเราใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์* ก็เริ่มรู้สึกได้ถึงความกระจ่างใสและผิวที่มีริ้วรอยก็ลดน้อยลง โอเคเลยล่ะ ยิ่งมาเพิ่มขึ้นเมื่อเพื่อนที่ทำงานเริ่มทักกันว่า “ไปทำอะไรมา หน้าดีขึ้นนะ” ก็ปลื้มปริ่มยิ้มแก้มปริกันไปสิ ^^

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ก่อนจบกระทู้สวยๆ จุดนี้เลยขอฝากถึงสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่เลข 3 กำลังมาเยือนหรือเยือนไปนานแล้ว 555 (ในเลข 5 มีน้ำตาซ่อนอยู่) ว่าถ้าจะเริ่มหันมาดูแลหรือบำรุงตอนนี้ก็ยังไม่สายไปค่ะ แต่ก็ต้องเลือกหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ช่วยปกป้องปัญหาที่ผิววัยเลข 3 อย่างเราจะต้องเจอแน่ๆ คือ “ริ้วรอย” และ “ความหมองคล้ำ”

ซึ่งเราก็ว่า TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM ตัวนี้ตอบโจทย์ได้อยู่นะ ลองซื้อมาใช้กันได้ค่ะ หาซื้อได้ก็ง่ายผ่านทางออนไลน์ ที่ Line : @Trylagina

วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว ครั้งหน้าจะมีอะไรเด็ดๆ มาแนะนำสาวๆ วัย 30+ กันอีก ต้องติดตามนะคะ แล้วเราจะสวยไปด้วยกัน อย่าให้อายุมาพรากความงามของเราค่ะ สวัสดีค่ะ

สอบถามโปรโมชั่นสั่งซื้อ
แอดไลน์ @trylagina